DU HỌC HÈ ÚC 2022 – TRẢI NGHIỆM ĐỂ TRƯỞNG THÀNH

Đầu tư cho con để nâng cao trình độ tiếng Anh là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay. Sau quãng thời gian dịch bệnh kéo dài thì DU HỌC HÈ ÚC 2022 tại 5 thành phố lớn, nổi tiếng nhất của Úc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

TH EDUCATION kết hợp với tổ chức giáo dục Úc mang đến cho các bạn chương trình du học hè được thiết kế để học sinh có những trải nghiệm như là một du học sinh thật thụ: sống tự lập, quản lý chi tiêu, tự mua sắm, sử dụng giao thông công cộng, tham gia các hoạt động cộng đồng, các lớp học định hướng, tìm hiểu văn hoá Úc, hệ thống giáo dục và ngành nghề tại Úc, các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí,… Sau chuyến đi, học sinh không chỉ tự tin hơn trong khả năng giao tiếp tiếng Anh mà còn trở nên trưởng thành hơn, tự lập hơn và có định hướng rõ ràng hơn trên con đường học vấn của mình. Các lớp học sẽ diễn ra tại các trường đại học nổi tiếng của Úc như trường đại học Melbourne, trường đại học Queensland, trường đại học Tây Sydney với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và năng động. Các lớp học sẽ tập trung vào các chủ đề thiết yếu cho học sinh: sự khác nhau giữa văn hóa Úc và Việt Nam, rèn luyện tính tự lập, quản lý chi tiêu, khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm…

Bên cạnh đó học sinh còn được tham gia các lớp học thể chất khác như lớp học nhảy hiện đại, các lớp kịch kết hợp âm nhạc, cùng với các trò chơi vận động khác. Chương trình được đi nhiều thành phố nổi tiếng của Úc như Melbourne, Sydney, Canberra và đảo Tasmania cũng như có những chuyến dã ngoại, cắm trại dài ngày ở những địa điểm thiên nhiên hùng vĩ như cung đường dọc biển Great Ocean Road, thưởng ngoạn kỳ quan thế giới Cradle Mountain, tham quan tòa nhà quốc hội, nhà hát Con Sò, nông trại rượu vang, xưởng sản xuất sô-cô-la,…để học sinh được trải nghiệm, được thưởng thức những món quà của thiên nhiên mà không phải ai cũng có cơ hội được đến. Học sinh sẽ có những kỷ niệm khó quên, những câu chuyện để kể lại sau này. Ngoài ra chương trình còn có đến những địa điểm vui chơi giải trí thú vị khác như công viên nước Wet & Wild, Sea World và Movie World ở Gold Coast, một trong những công viên giải trí lớn nhất ở bán cầu Nam.

Thời gian: 2 đến 4 tuần

Đối tượng tham gia: Học sinh từ 12 – 18 tuổi

Dự kiến khởi hành: 

Chương trình: 2 tuần (02/07/2022)  Melbourne – Canberra – Sydney

Chương trình 2 tuần (25/06/2022)  Melbourne

Chương trình 3 tuần (26/06/2022)  Melbourne – Canberra – Sydney:

Chương trình 3 tuần (05/06/2022)  Melbourne – Tasmania – Sydney

Chương trình 4 tuần (26/06/2022) Melbourne – Canberra – Sydney – Gold Coast

Chi phí 

2 tuần: 5.500AUD 

3 tuần: 8.500AUD 

4 tuần: 10.500AUD 

Chi phí trên đã bao gồm: 

– Chi phí học tập và tham quan theo lịch trình của chương trình

– Chỗ ở và các bữa ăn tại gia đình bản xứ/ký túc xá

– Sách vở, tài liệu học tập, đồng phục 

– Bảo hiểm trong suốt chuyến đi (bao gồm điều trị Covid-19) 

– Phí visa Úc 

– Quản lý chăm sóc 24/24 của giáo viên 

– Vé máy bay quốc tế khứ hồi

– Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình 

Chi phí trên chưa bao gồm: 

– Chi tiêu cá nhân 

 

Để biết thêm thông tin du học hè Úc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ TH (TH-EDUCATION)

Văn phòng: 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0989 991 881 – 0986 638 766

Hotline: 0989 055 798 

Email: info@th-education.vn | tuvanduhoc@th-education.vn

Website: www.th-education.vn

Fanpage: www.facebook.com/TH.edu.vn