DU HỌC ÚC TẠI TRƯỜNG QUẢN LÝ QUỐC TẾ SYDNEY (ICMS)

International College of Management, Sydney (ICMS) là trường Quản lý Quốc tế được thành lập năm 1996, tọa lạc tại khu ngoại ô Manly, Sydney, Úc. Nơi đây nổi tiếng với hơn 135 khách sạn, nhà hàng với 6 triệu khách du lịch mỗi năm nên nhu cầu tuyển dụng rất lớn. ICMS luôn luôn nỗ lực để cung cấp cho sinh viên trong nước và quốc tế chất lượng giảng dạy tốt nhất, và chuẩn bị đầy đủ kiến thức để các bạn vững bước vào cuộc sống. Đặc biệt ICMS nằm trong danh sách trường được xét duyệt visa ưu tiên SSVF giúp quy trình xin visa đơn giản hơn với mục đích nhập cư rõ ràng và giảm các nguy cơ rủi ro ngoài ý muốn.

TẠI SAO CHỌN TRƯỜNG ICMS?

Liên kết với Đại học hàng đầu Úc: ICMS liên kết với các trường nước ngoài danh tiếng nhằm hợp tác giảng dạy và nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên: Cesar Ritz Colleges (Thụy Sỹ), Đại học Johnson, Đại học San Francisco (Mỹ).

Học phí khóa Thạc sỹ rẻ: ICMS là một trong những trường kinh doanh đào tạo chương trình Thạc sỹ với học phí rẻ hơn rất nhiều trường Đại học khác tại Úc.

Thực tập hưởng lương: Chương trình thực tập kéo dài 1,200 giờ dành cho sinh viên Đại học và 600 giờ cho học viên Thạc sỹ với mức lương từ 22-25 AUD/giờ tại các nhà hàng, khách sạn hàng đầu tại Úc.

Nhiều học bổng hấp dẫn: So với các trường Đại học khác thì ICMS đưa ra nhiều chương trình học bổng hấp dẫn hơn dành cho những sinh viên mới và đang theo học tại trường

Quản lý tài sản, quản trị kinh doanh, quản lý sự kiện, quản lý khách sạn du lịch quốc tế

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ICMS

Thời gian học: 2 năm (bao gồm 600 giờ thực tập có hưởng lương); Yêu cầu tốt nghiệp Đại học với điểm trung bình 6.0 trở lên.

Thời gian học: 2,75 năm – 3 năm (bao gồm 1.200 giờ thực tập hưởng lương); Yêu cầu tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình 6.0 trở lên.

Thời gian học: 8 tháng; Yêu cầu hoàn tất lớp 11 với điểm trung bình 6.0 trở lên.

Thời gian học: 1 năm (bao gồm 600 giờ thực tập hưởng lương); Yêu cầu tốt nghiệp PTTH với điểm trung bình 5.5 trở lên.

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TRƯỜNG

  • Winner of the 2007 Australian Tourism Award for Excellence in Tourism Education & Training
  • Premiers Export Award for Education in 2006 and 2008
  • 90% sinh viên có việc trước khi họ tốt nghiệp từ ICMS
  • Top 10 tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay tại Úc
  • Tỉ tệ việc làm cao hơn sinh viên nhóm G8 Australia
  • 100% sinh viên tốt nghiệp có kinh nghiệm làm việc
  • Top 1 Event Management and Hospitality Management tại Úc
  • Top 1 Bachelor of Event Management and Bachelor of Hospitality Management in Australia
  • Visa ưu tiên không chứng minh tài chính