DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO KHÓA HỌC VỀ QUẢN TRỊ DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN TẠI BRITISH COLUMBIA

Du lịch và quản lý khách sạn chắc chắn đã trở thành một lựa chọn cạnh tranh cho việc nhập cư và giáo dục sau này. Do đó, hầu hết tất cả các cơ sở giáo dục đại học ở BC đều cung cấp các khóa học liên quan đến quản lý khách sạn và du lịch.Việc sở hữu một tấm bằng du học quốc tế, sinh viên ngành tốt nghiệp ngành hospitality sẽ có nhiều cơ hội việc làm và các ưu thế khi tham gia ứng tuyển.

Dưới đây là một số trường đại học đào tạo về Du lịch và / hoặc Quản lý Khách sạn:

1. Đại học Capilano

– Đại học Capilano (gọi tắt là CapU) là trường đại học công lập quy mô trung bình với chất lượng giảng dạy xuất sắc tại British Columbia, Canada.

* ourism Management For International Students Diploma

* Post-Baccalaureate Diploma in Global Hospitality & Tourism Management

2. Đại học Royal Road

– Đại học Royal Road (gọi tắt là RRU), Trường Quản lý Khách sạn và Du lịch được đánh giá cao trong ngành dịch vụ du lịch Bắc Mỹ. Các chuyên ngành quản lý khách sạn và quản lý du lịch là những chuyên ngành tốt nhất tại Đại học Royal Road.

* Master of Arts in Tourism Management

3. Vancouver Community College – Cao đẳng cộng đồng Vancouver

– Cao đẳng Cộng đồng Vancouver (VCC) là trường cao đẳng công lập chất lượng cao của Canada. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vancouver, BC, Canada, đây là trường cao đẳng công lập lớn nhất và lâu đời nhất được chính phủ phê duyệt trong tỉnh.

* Bachelor of Hospitality Management

* Hospitality Management Diploma

4. Selkirk College

– Selkirk College được thành lập năm 1966 và là trường cao đẳng cộng đồng đầu tiên được thành lập ở British Columbia, Canada.

* Post-Graduate Diploma in Hospitality Management

5. Douglas College

– Douglas College, Canada, được thành lập năm 1970. Là thành viên kỳ cựu trong số các trường tại Canada, Douglas luôn đóng vai trò quan trọng quan trọng và có vị trí đặc biệt trong hệ thống các trường cao đẳng.

* Diploma in Hospitality Management

6. Thompson Rivers University

– Thomson River University (TRU) là trường đại học mới tại BC, và đây là trường được biết đến là một trong số những trường có số lượng du học sinh quốc tế nhiều nhất của Canada.

* Bachelor of Tourism Management

7. Camosun College

– Camosun College là trường cao đẳng tọa lạc trên đảo Victoria, đây là điểm đến thu hút khách du lịch ở British Columbia, Canada.

* Diploma in Hospitality Management

8. College Of The Rockies

– College Of The Rockies là trường cao đẳng cộng đồng nằm tại khu vực Đông Nam của British Columbia và được bao bọc bởi dãy núi Rocky hùng vĩ. Trường nằm tại trung tâm chính của khu du lịch giải trí ngoài trời nổi tiếng thế giới.

* Hospitality Management

* Tourism Management

* Adventure Tourism Business Operations

Canada có rất nhiều lợi thế trong việc phát triển ngành quản trị khách sạn và du lịch khi nơi đây sở hữu vô vàn các cảnh đẹp thiên nhiên cũng như cảnh đẹp nhân tạo, mạng lưới khách sạn dày đặc, có vô số khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn hóa ẩm thực phong phú đa dạng, thời tiết khí hậu chiều lòng người, con người mến khách, thân thiện…

Để biết thêm thông tin du học Canada 2021 – 2022, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ TH (TH-EDUCATION)

Văn phòng: 48 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0989 991 881 – 0986 638 766

Hotline: 0989 055 798 

Email: info@th-education.vn | tuvanduhoc@th-education.vn

Website: www.th-education.vn

Fanpage: www.facebook.com/TH.edu.vn